yll

Thursday 9 October 2014

புண்டை கதைகள் : கீர்த்தனாவின் கிறங்கடிக்கும் கூதி 2! காமக்கதை!


அதிர்ச்சியோடு அப்படியே நிமிர்ந்து பார்த்தேன். அவள் கூதியில் என் நாக்கு அப்படியே இருந்தது, அவள் முகம் என் கண்ணில் பட்டது.




“என்னை..என்ன பண்றீங்க அங்கிள்?”




என் நாக்கு சுத்தமாக உலர்ந்து விட்டது. அவள் கூதியில் லேசாக திரவம் சுரப்பதை உணர்ந்தேன். என் இஷ்ட தெய்வமாக மஜா மல்லிகாவை நினைத்துக் கொண்டேன்.




“பயப்படாதே கீர்த்தி, நீ எவ்வளவு அழகா இருக்கே, தெரியுமா?”




“அதுக்காக..இப்படி எதுக்கு பண்றீங்க அங்கிள்?” அப்பாவியாய் கேட்டாள்.




“இவ்வளவு அழகை ஆண்டவன் எதுக்கு கொடுத்திருக்கான் தெரியுமா?




“தெரியாது..எதுக்கு..எதுக்கு.. அங்கிள்” அவள் கண்களில் கொஞ்சம் பயம், கொஞ்சம் தூக்கக் கலக்கம்.




அவள் கூதிக்குள்ளே என் நாக்கை ஒரு முறை ஆழமாக விட்டேன். அவள் “ம்ம்..ஹா..” என்று முனகினாள்.




நான் அப்படியே நிமிர்ந்து பார்த்தபடியே அவளை கேட்டேன்: “இப்போ நான் நக்கினது பிடிச்சிருந்ததா?”




ஆமாம் என்று தலையாட்டினாள்.




“உனக்கு இவ்வளவு அழகு இருக்குறதே ஓக்கிறதுக்குதான்”




“ஓக்கிறதுன்னா என்ன அங்கிள்?”




இவளுக்கு எப்படி சொல்லி புரிய வைப்பது என்று சிரித்துக்கொண்டேன். எங்கே இருந்து ஆரம்பிக்கலாம் என்று தாடையை அவள் கூதியில் தேய்த்தபடியே யோசித்தேன்.




அவளே பேசினாள்: “ஓக்கிறதுன்னா செக்ஸா அங்கிள்?”




இந்த இளைய தலைமுறை சரியில்லை. ஓக்கிறதுன்னா என்னன்னு தெரியலை, ஆனால் செக்ஸ் என்ற ஆங்கில வார்த்தை தெரிந்திருக்கிறது. இது காலத்தின் கோலம். காமத்தை தமிழிலே வளர்க்க வேண்டும். காமத்துப்பாலை பள்ளியில் கற்பிக்க வேண்டும். தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் தளத்தை கட்டாயம் இளைய தலைமுறை படிக்க வேண்டும்.




சாரி, கூதியை நக்கும்போது கருத்து பேசிக்கொண்டிருக்கிறேன். நான் அவளைப் பார்த்து சிரித்தேன்.




“செக்ஸ்னா என்னன்னு தெரியுமா கீர்த்தி?”




“என் பிரெண்ட்ஸ் சொல்லி இருக்காங்க, உங்களோட பாயிண்டை எடுத்து என் அதுக்குள்ளே விடணுமாம். அப்படி பண்ணா கொழந்தை பொறக்குமாம்” அப்பாவியாய் பேசினாள்.




“நீ இதுக்கு முன்னாடி பூளை பார்த்திருக்கியா கீர்த்தி?”




“அப்படீன்னா என்ன அங்கிள்?”




“இரு காட்டுறேன்” பேசிக்கொண்டே, என் பேண்டைக் கழட்டினேன். என் உள்ளாடையையும் கழட்டிப் போட்டேன். அவள் கூதியை நக்கியதால், என் பூள் விரித்து, நிமிர்ந்து நின்று கொண்டிருந்தது. அவள் அதை கண்களை அகல விரித்து ஆச்சரியமாக பார்த்தாள். லேசாக வெட்கப்பட்டாள்.




“வா கீர்த்தி, என் பூளை தொட்டுப்பாரு” என் பூளை அவளுக்கு புழுத்திக் காட்டினேன்.




அவள் எழுந்து உட்கார்ந்தாள். என் சுண்ணியின் மேல் கை வைத்தாள். எனக்கு சிலிர்த்தது. அவள் கை வைத்ததும் என் சுண்ணி தொண்ணூறு டிகிரி மேலும் விரித்து, நரம்பு புடைக்க மேலும் பெருத்தது.




அவள் ஆச்சரியப்பட்டாள்: “என்ன அங்கிள் இப்படி பெருசாகுது?”




“அப்படியே கையால் பிடிச்சு மேலும் கீழும் ஆட்டு, இன்னும் பெருசாகும் பார்”




அவள் என்ன நம்பாமல் பார்த்தாள்.




“ம்ம்..கையிலே பிடிச்சு ஆட்டு கீர்த்தி”




அவள் ஆட்ட ஆரம்பித்தாள், எனக்கு சொல்ல முடியாத சுகம் ஏற்பட்டது. ஒரு பருவப்பாவை என் சுண்ணியை கையால் ஆட்டிக் கொண்டிருக்கிறாள்.




“ஆமா அங்கிள், இன்னும் பெருசாகுது” அவள் ஆச்சரியத்தோடு சொன்னாள்.




“நான் இன்னொரு விஷயம் சொல்றேன். அப்படி செய்..இன்னும் பெருசாகும் பாரு”




“என்ன அங்கிள்..சொல்லுங்க?”




“எப்படியே என் பூளை உன் வாய்க்குள்ளே வெச்சு லேசாக சப்பு, இன்னும் பெருசாகும் பாரு”




“சீய்..இதைப் போயி வாயில வெக்கலாமா அங்கிள்?”




“உன் கூதியை நான் நக்கினேன்ல? அப்போ எப்படி இருந்துச்சு?”




“நல்லா இருந்தது அங்கிள்..”




“எப்போ என் பூளை சப்பு கீர்த்தி, என் தங்கம்ல?”




அவள் சிரித்துக்கொண்டே, கொஞ்சம் வெட்கத்தோடு என் சுன்னியைப் பார்த்தாள். என் சுண்ணி மொட்டிலே லேசாக நாக்கை வைத்து நக்கிப் பார்த்தாள். என் சுண்ணி சொர்கத்தை அடைந்தது. அவள் மெல்ல மெல்ல என் சுண்ணியை அவள் வாய்க்குள்ளே கொண்டு போனாள். வாய்க்குள்ளே சுண்ணியை வைத்து சப்பினாள், அவள் கன்னத்தில் குழி விழுந்தது.




நன்றாக குச்சி மிட்டாய் சப்புவது போல சப்ப ஆரம்பித்தாள். சப்பிக் கொண்டே என்னைப் பார்த்தாள். நான் அவள் தலை முடியைக் கோதி விட்டேன்.




“அப்படித்தான் கீர்த்தி, நல்லா ஊம்பு”




மூன்று நிமிடத்தில் எனக்கு கஞ்சி வருவது போல இருந்தது. அவள் தாடையை கையில் பிடித்து உயர்த்தினேன்.




“அப்படியே படு கீர்த்தி, இன்னைக்கு தான் உன் சீலை ஒடைக்கப்போறேன்”




அவள் புரியாமலே பெட்டிலே படுத்தாள்.




இது வரை அவள் சட்டையை கழட்டாம இருந்தாள். அவள் சட்டைப் பொத்தான்களை கழட்டினேன். அவள் பிராவை அவிழ்த்தேன். வயசுப் பொண்ணு என்பதால் அவள் முலைகள் கிண்ணென்று கெட்டியாக இருந்தது.




அவள் முலையைக் கிள்ளினேன். அப்படியே என் வாயில் வைத்து சப்பினேன்.




“ஹா..ம்ம்..அஹ்..சூப்பரா இருக்கு அங்கிள்..”




அவள் இரண்டு முலைகளையும் கையால் பிடித்து பிசைந்தேன். கல் போன்ற முலைகள், கருந்திராட்சை போன்ற முலைக்காம்புகள். அவள் முலைகளை சப்பிக்கொண்டே, அவள் கூதிக்கு நேரே என் பூளை கொண்டு சென்றேன்.




அவள் புண்டைப் பிளவில் என் பூளை உள்ளே நுழைக்க முயற்சித்தேன். முடியவில்லை. இன்னும் அழுத்திப் பார்த்தேன். என் பூள் உள்ளே போக முடியாமல், புண்டை டைட்டாக இருந்தது. லேசாக எச்சியைத் தொட்டு, அவள் புண்டையிலும் என் பூளிலும் தேய்த்தேன்.




“கொஞ்சம் கூதியை விரிச்சுப் பிடிச்சுக்கோ கீர்த்தி”




அவள் இரண்டு கைகளாலும் அந்த சின்னப் புண்டையை விரித்து எனக்கு காட்டினாள்.




பலங்கொண்ட மட்டிலும் என் பூளை ஓங்கி அவள் கூதி ஓட்டையில் அழுத்தினேன்.




(தொடரும்)

yll

Get latest update on your Facebook  like us now

Followers